Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Chuyện tình duyên giữa Song Tử và cung Ma Kết

Song Tử và cung Ma ket tuy chưa đến mức gọi là sát thủ tình trường nhưng cả hai cũng đều là những tay chơi có hạng cả. 

Trong mối tình này, chưa biết ai là người “lừa” ai trước nhưng chắc chắn cả hai đều đã ít nhiều vô tình (hoặc cố tình) nhử mồi đưa đối phương vào bẫy.

Song Tử vốn đã nức tiếng đào hoa, chính bản thân Cung Xu Nu này cũng không ý thức được mình đang thu hút, mà tất cả chỉ là theo bản năng. Còn Ma Kết lại là kẻ khôn ngoan, ma mãnh. Dù có rơi vào lưới tình của Song Tử đã giăng ra chăng nữa cũng vẫn tỏ ra lạnh lùng, bình thản, nhưng thực chất bên trong thì đang ngấm ngầm lên kế hoạch đưa đối phương vào một chiếc bẫy khác tinh vi hơn.


Ma Kết vốn thông minh, nguy hiểm, khi đã muốn cái gì ắt sẽ lên kế hoạch thật công phu và tỉ mỉ để đưa con mồi vào bẫy. Từng bước từng bước một dần dà dẫn dụ Song Tử vào lưới tình mình đã giăng ra. Còn Song Tử vẫn tự tin vào sức hút của mình, tung ra không ít chiêu trò để thu hút đối phương nhưng nào ngờ tất cả đã nằm trong đường đi nước bước của Ma Kết.

Bởi thế trong cuộc chiến này, tuy cả hai đều là kẻ sành sỏi nhưng xem ra Song Tử vẫn chỉ là một đứa trẻ ngu ngơ - Su Tu trước một Ma Kết tinh vi hơn người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét