Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Chuyện tình duyên của hai cung hoàng đạo Bảo Bình và Sư Tử


Bạn thuộc cung Bảo Bình, bạn muốn biết chuyện tình cảm của mình và người ấy thế nào? Cùng xem bói để biết hai cung hoang dao đó có hợp nhau không nhé!

Mối quan hệ ngưỡng mộ nhau.
Theo các chuyên gia tử vi, họ bị cuốn vào những điều mới lạ, thậm chí còn biết cách để biến cuộc sống thành một trò chơi đầy ắp niềm vui và phiêu lưu. Cả hai luôn ngưỡng mộ lẫn nhau. Sư Tử ngưỡng mộ chủ nghĩa cá nhân, tầm nhìn và tính sáng tạo của Bảo Bình. Ngược lại, Bảo Bình ngưỡng mộ sự nhiệt tình, say mê và cá tính mạnh của Sư Tử. Bảo Bình luôn luôn có những ý tưởng mới, nhưng họ luôn khó khăn trong việc biến nó thành hiện thực như Sư Tử. Cùng xem phong thuy để biết thêm tình yêu của họ trong năm nay nhé!

Cá tính độc lập
Xung đột có thể xảy ra nếu Sư Tử cứ quá khắt khe xét nét hoặc Bảo Bình lại thể hiện sự xa cách lạnh nhạt. Hai bạn cần phải tôn trọng quan điểm cá nhân, nhưng đừng bao giờ giận dỗi vu vơ vì vài vụn vặt hoặc để tính khí thất thường làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình. Đôi khi Sư Tử như muốn lấn át Bảo Bình, điều này khiến chàng/nàng Bảo Bình sẽ vô cùng bức bí. Chìa khóa mở khúc mắc đó là phải giao tiếp, trao đổi và giữ một thái độ xây dựng, chứ đừng để anh nóng đằng anh, tôi nhạt đằng tôi nhé!


Cùng cố gắng không ngừng
Nhờ sự “cai trị” của Thiên Viên Tinh – hành tinh của những ý tưởng mới và sáng tạo mà Bảo Bình lĩnh hội được tầm nhìn tuyệt vời của nó. Còn Mặt trời (hành tinh cai trị Sư Tử) sẽ mang đến cho mối quan hệ của hai bạn một bản sắc đặc biệt không đâu có được. Và nếu chuyện tình cảm kéo dài, sao Thổ sẽ tham gia vào quá trình gìn giữ mối quan hệ khi nguồn cảm hứng của Thiên vương tinh đã cạn kiệt và năng lượng chuyển động của Mặt trời đi khỏi.
Theo chuyên gia trong tu vi Bảo Bình đôi lúc có thể không bắt kịp với sự chuyển động đầy năng lượng và tích cực của Sư Tử, nhưng họ biết cách để tạo sự khác biệt khiến Sư Tử dừng lại đợi chờ. Bảo Bình không khéo sử dụng trí tuệ để truyền cảm hứng cho tham vọng của Sư Tử. Mà điều này thì hẳn rồi, sẽ khiến Sư Tử cực kỳ ngưỡng mộ, tôn trọng và biết ơn. Khi nảy sinh cảm giác này, Sư Tử sẽ tôn đối phương lên ngôi vương/ngôi hậu, hết mực suy nghĩ cách để biến tình yêu này luôn luôn hạnh phúc và cố gắng không ngừng.

Tương tác bền vững
Sư Tử truyền cho Bảo Bình sự can đảm để thực hiện và hành động, thay vì chỉ ngồi trong phòng xây dựng ý tưởng trên giấy. Trong khi tính cách độc đáo của Bảo Bình lại gây ấn tượng với Sư Tử, khiến họ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Cả hai đều rất trung thành và tận tụy với nhau. Và sẽ còn là một mối quan hệ bền vững hơn nữa khi họ hiểu rằng, họ không nhất thiết phải luôn ở bên nhau 24/24 giờ mà vẫn có thể hạnh phúc và tin tưởng nhau.
Lửa bùng lên sẽ có nước làm dịu đi. Một mối quan hệ của cá tính và độc lập, nhưng rất biết cách tương trợ lẫn nhau. Chúc Sư Tử và Bảo Bình luôn hạnh phúc và sớm có happy ending nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét