Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Hợi nam

Tử vi trọn đời nam mạng tuổi Kỷ Hợi cuộc đời có khá nhiều hay đẹp trên bước đường công danh và sự nghiệp, cuộc sống có nhiêu hay đẹp về vấn đề tình duyên cũng như về danh phận sau này.


tu-vi-tron-doi-tuoi-ky-hoi-nam

Sanh năm: 1959, 2019 và 2079
Cung KHÔN.Trực ĐỊNH
Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng)
Khắc SA TRUNG KIM
Con nhà THANH ĐẾ (phú quý)
Xương CON HEO. Tướng tinh CON GẤU

CUỘC SỐNG
Tiền vận có một vài đau khổ trung vận và hậu vận mới được an nhàn. Tuổi Kỷ Hợi hưởng thọ trung bình vào khoảng từ 62 đến 78 tuổi là mức tối đa, nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, hiền hòa phúc đức thì sẽ được gia tăng thêm niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Xem tướng tuổi Kỷ Hợi về vấn đề tình duyên chia ra làm ba giai đoạn như sau:
Nếu sanh vào những tháng này, cuộc đời bạn có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 5, 7 và 11 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn hoàn toàn được hưởng lấy hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Số phải nhờ gia đình thân tộc trong việc làm ăn, phát triển công danh và sự nghiệp, không có gia đình, thì cuộc sống thường bị đảo lộn bất ngờ. Công danh chỉ vào ở khoảng trung bình mà thôi.
Về vấn đề sự nghiệp, được vững chắc và có thể hoàn toàn thành đạt vào số tuổi 31 trở đi. Tiền bạc được nhiều may mắn vào thời trung vận và hậu vận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét