Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Gợi ý sinh con theo ý muốn dành cho tuổi Tân Hợi

Bạn sẽ được gặp một mối tình đầu tuyệt đẹp vào năm 18 tuổi, theo xem boi tinh yeu nhưng hợp rất mau rồi tan lại rất chóng. Năm 19 tuổi, bạn đã phải sống trong màu đen của cuộc đời về vấn đề tình cảm. 

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 18 đến 22 tuổi theo lich am 2016: Bạn sẽ được gặp một mối tình đầu tuyệt đẹp vào năm 18 tuổi, nhưng hợp rất mau rồi tan lại rất chóng. Năm 19 tuổi, bạn đã phải sống trong màu đen của cuộc đời về vấn đề tình cảm. Năm 20 tuổi, bạn sẽ có thành công về vấn đề công danh hoặc lục vấn. Năm 21 tuổi, bạn dự tính lập gia đình với một người mà bạn không hề thương yêu nhưng rồi vẫn không thành. Số bạn quả có lận đận nhiều về vấn đề tình cảm, vì năm 22 tuổi bạn sẽ nối lại duyên xưa với người yêu đầu tiên của đời bạn. Mối tình đầu tưởng đâu sẽ trọn vẹn nhưng rồi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn lại bị đổ vỡ trong sự đau thương một cách hết sức bất ngờ.

Từ 23 đến 25 tuổi: Năm 23 tuổi, bạn nên quyết định đi xa một chuyến, vì trong chuyến đi xa nầy bạn sẽ gặp được nhiều may mắn bất ngờ. Nhất là trong vấn đề tình cảm, bạn sẽ gặp một tình yêu lớn ngoài cả sự tưởng tượng của bạn, và mối tình nầy sẽ đến với bạn một cách hết sức trọn vẹn, sinh con theo y muon. Cuối năm 23 tuổi, bạn có thể lập gia đình và nếu có thì năm 24 và 25 tuổi là những năm bạn sống trong sự sung sướng của cuộc đời, hạnh phúc tuyệt đỉnh. Ngoài ra trong những năm nầy bạn sẽ còn có được nhiều tài lợi bất ngờ và thành công dễ dàng trên mọi phương diện khác.


Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy sẽ gặp được nhiều may mắn và phải cũng sẽ gặp nhiều xui xẻo, việc làm ăn thường bị ngăn cách, có thành công và cũng có thất bại, những năm nầy là những năm thử thách trong cuộc đời bạn.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy, có nhiều cơ hội thuận tiện trong việc giao dịch về tiền bạc cũng như về cuộc sống, có thể tạo nên cuộc sống đầy đủ và sung túc trong khoảng thời gian nầy, tiền bạc có vô nhiều nhưng vào ra bất thường, làm cho cuộc sống không định được ngày mai.

T ừ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy có cơ hội thuận tiện trong nghề nghiệp cũng như về cuộc sống của bạn bỏ lỡ nhiều dịp tốt để xây dựng tiền tài và sự nghiệp, nếu bạn kiên nhẫn và sáng suốt trong thời gian nầy thì tạo được nhiều kết quả về tài lộc cũng như phát triển mạnh mẽ về công danh và sự nghiệp của bạn.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian nầy là thời gian hoàn thành sự nghiệp trong cuộc đời. Những năm nầy tiền bạc được dồi dào, gia đình và hạnh phúc có phần sung túc và có nhiều kết quả tốt đẹp về cuộc sống cũng như về cuộc đời. Bạn nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc sống coi chừng hao tài một cách không chính đáng.
Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy, tình trạng của cuộc sống chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Cuộc sống và việc làm ăn không lên cao và cũng không xuống thấp. Nên cẩn thận về bổn mạng là tốt.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy, cẩn thận về tiền bạc, cuộc sống có phần nghiêng ngửa, nên lo toan mọi công việc, làm ăn nên dè dặt và không nên làm việc nhiều có hại cho bản thân, có việc mừng về con cái trong gia đạo, tốt hơn nên lo cho việc gia đình con cháu.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian nầy cuộc sống thầm lặng và không có vấn đề sôi động cho lắm, nên cẩn thận và sáng suốt, tìm thấy sự an vui trong gia đình hạnh phúc là tốt hơn cả. Tài lộc bình thường, việc làm ăn không có kết quả tốt về tài lộc cũng như về cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét