Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Xem bói tên cung Kim Ngưu và cung hoàng đạo khác

Trong Tình yêu của Cung Kim Ngưu và Cung Ma Kết, các bạn mang dấu hiệu của đất, dũng cảm và đầy tham vọng. Cùng xem boi ten tìm hiểu về điều này nhé.

Kim Ngưu và Ma Kết 

Trong Tình yêu của Cung Kim Ngưu và Cung Ma Kết, các bạn mang dấu hiệu của đất, dũng cảm và đầy tham vọng. Xem boi tinh yeu cho rằng Kim Ngưu và Ma Kết dường như sinh ra là để dành cho nhau. Xem ngày thấy cả hai bạn Kim Ngưu và Ma Kết khi kết hợp sẽ rất thành công về mặt tài chính và hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ một tình yêu đẹp, trong lâu dài theo giá trị truyền thống. Sự quyến rũ của Kim Ngưu làm con người Ma Kết như được sống dậy, Ma Kết không còn cứng nhắc nữa. Hai bạn thích nói chuyện với nhau, và có khả năng hiểu nhau tuyệt vời. Cả hai thường tâm sự với nhau, hứa hẹn sẽ không bao giờ xúc phạm hay phản bội nửa kia. Hai bạn đích thị là một cặp đôi hoàn hảo.

Kim Ngưu và Nhân mã
Trong Tình yêu của Cung Kim Ngưu và Cung Nhân Mã, sự mơ mộng của Nhân Mã sẽ không bao giờ có được thành công, nếu bị kiềm chế bởi sự thực tế của Kim Ngưu. Trong tình yêu của Nhân Mã và Kim Ngưu, Nhân Mã rất đa tình, thích đi du lịch đây đó, lãng tử phong trần…trái ngược với hình ảnh Kim Ngưu kiên trì, yên bình, hài hòa và chung thủy…thật khó để xây dựng một tình yêu với hai bạn. Nhân Mã dễ thích ứng hơn trong mọi hoàn cảnh, thích hướng ngoại…và dễ hơn nhiều so với Kim Ngưu cứng đầu và bảo thủ, Kim Ngưu dùng đầu óc và cái tâm để cảm nhận, Nhân Mã dùng hành động và lời nói. Hai bạn Nhân Mã và Kim Ngưu về cơ bản là tính cách và cách tiếp cận cuộc sống khác xa nhau, khó mà tưởng tượng nổi, nếu như các bạn không thể yêu nhau, các bạn sẽ ghét nhau đó.



Kim Ngưu và Thần Nông 
Trong Tình yêu của Cung Kim Ngưu và Cung Thần Nông, hai bạn liên tục hấp dẫn và thu hút lẫn nhau trong mọi tình huống, hai bạn cùng xác định và chung hướng đi xem ngay tot, và thực sự, đây chính là những dấu hiệu thành công trong tình yêu của hai ban. Cung Kim Ngưu và Cung Thần Nông, cả hai bạn nếu kết hợp với nhau thì công việc và chuyện tài chính sẽ rất thịnh vượng, nhưng cũng không tránh khỏi những khó khăn nhé, vì cơ bản, hai bạn khá là bảo thủ cùng nhau. Hai bạn Kim Ngưu và Thần Nông đôi khi sẽ thiếu kiềm chế với nhau và dẫn đến nhiều chuyện đáng tiếc, cần kiềm chế lại. Trực quan, cảm xúc Thần Nông rất dễ bị bùng nổ nếu tích tụ lại trong thời gian dài, Kim Ngưu cần hiểu điều này nhé. Nếu bạn Kim Ngưu không có đủ kiên nhẫn với Thần Nông, hai bạn sẽ đổ vỡ đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét