Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Xem bói tên ngày 16/1/ 2016 tuổi Tý

Xem boi ten thứ bảy ngày 16/1/2016 hôm nay, người tuổi Giáp Tý có sự thay đổi về công danh chức vụ, tình cảm, hôn nhân. Người nữ có tài lộc.

Con số may mắn: 1, 6
Lich 2016 giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạch kim, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

– Bính Tý (Thủy, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng, đình đám, hẹn ước. Có đông người đến hoặc nhận nhiều tin tức về công việc cũng như về tình cảm. Mọi việc không nên đi quá giới hạn, hoặc kéo dài, sẽ gặp chuyện không hay, có tổn thất, trách oán, phạt vạ, hao tốn tài lộc, tuy nhiên vẫn có tiền bạc hoặc có quà tặng.

– Giáp Tý (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Có sự thay đổi về công danh chức vụ, tình cảm, hôn nhân. Người nữ có tài lộc. Người nam có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, đình đám.


– Nhâm Tý (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng, đình đám, hẹn ước, giải trí. Có đông người đến hoặc nhận nhiều tin tức về công việc cũng như về tình cảm. Có cuộc đi ngắn. Có tin vui. Mọi việc không nên đi quá giới hạn, van han nam 2016, hoặc kéo dài, sẽ gặp chuyện không hay, có tổn thất, trách oán, phạt vạ, hao tốn tài lộc.

– Canh Tý (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày thuận lợi cho mọi công việc về cầu công danh, thi cử, đính ước, hôn nhân, hợp tác, ký kết. Có tin tốt ở xa hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có sự thay đổi về công danh chức vụ, tình cảm, hôn nhân. Người nữ có tài lộc. Người nam có tài lộc nhưng hao tốn về giao thiệp, đình đám.

– Mậu Tý (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Mọi việc không nên đi quá giới hạn, kéo dài, sẽ gặp chuyện không hay, có tổn thất, trách oán, phạt vạ, hao tài. Ngày thuận lợi cho việc gặp gỡ, hội họp, tiệc tùng, hẹn ước, giải trí. Có đông người đến hoặc nhận nhiều tin tức về công việc hay về tình cảm. Có cuộc đi ngắn. Có tin vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét