Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Tử vi năm 2016 cho người tuổi Mùi

Tu vi nam 2016 tháng 2 này tốt đẹp, mọi mưu sự đã có chuyển biến không còn bế tắc về tiền bạc, nên thực hiện các dự tính nếu có sẽ như mong muốn.

Tu vi tron doi Tân Mùi (Thổ, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng có chuyển biến trong mưu sự nhưng trong chiều hướng gặp trắc trở bế tắc, nam mạng trong tình cảm sẽ gặp gỡ nhưng chớ thái quá nên đề phòng bị lợi dụng, tiền bạc không như ý. Nữ mạng mọi sự gặp bế tắc vận xấu đề phòng về tiền bạc, và chưa nên thay đổi công việc vì vận hội tốt chưa có, tiền bạc, tình cảm có lo lắng. Cẩn thận trong di chuyển.

– Kỷ Mùi (Hỏa, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : tháng này tốt đẹp, mọi mưu sự đã có chuyển biến không còn bế tắc về tiền bạc, nên thực hiện các dự tính nếu có sẽ như mong muốn. Tình cảm có gặp gỡ chớ vội tin người. Nữ mạng vận hạn còn xấu, tuy tháng tốt nhưng không nên đầu tư việc mới, cần đề phòng các giấy tờ và vật có giá trị, vì còn tiểu nhân dòm ngó tranh phản, gây tai tiếng, tình cảm vui vẻ.

– Đinh Mùi (Thủy, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : tháng này tuy có biến chuyển trong mưu sự dù có quý nhân trợ giúp nhưng không thuận lợi về tiền bạc như mong đợi, tháng này chưa có cơ hội đầu tư nên sẽ không gặt hái thành quả tốt. Nữ mạng chưa có biến chuyển về mưu sự như mong muốn, công việc chớ nên thay đổi cứ việc cũ làm sẽ thuận lợi về tiền bạc. Tình cảm gia đạo an vui.

– Ất Mùi (Kim, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : tháng đã tốt đẹp, xong dat 2016 nếu có mưu sự mới nên thực hiện sẽ thành công như mong đợi. Nam mạng công việc và tiền bạc đến trong may mắn và vui vẻ, cẩn thận khi di chuyển, có dự báo về xương cốt hay rối loạn tiền đình. Nữ mạng về công việc đang có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc không còn lo lắng ưu phiềnn dù vận xấu gặp Thái Bạch, có tin vui hay của hoạnh tài đến tay.

– Quý Mùi (Mộc, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : nam mạng mọi sự có chuyển biến hạnh thông như ý, tuổi này có âm phù dương trợ nên về mưu sự tiền bạc nhiều may mắn, tình cảm gia đạo có tin. Nữ mạng mọi mưu cầu về tài lộc chưa như ý,nhưng chưa đến nổi bi quan tuyệt vọng, cẩn thận khi di chuyển, dự báo có tật bệnh về xương cốt, máu huyết nên chữa trị kịp thời để lâu sẽ hao tổn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét