Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Xem bói tình yêu cung hoàng đạo nữ

Theo tu vi tron doi, người mẹ Song Tử nói chuyện có duyên nên rất dễ trở nên thân thiết với các con.

Người mẹ Song Tử (21/5 – 20/6)
Theo tu vi nam 2016 dưới sự bảo trợ của Thủy Tinh, người mẹ Song Tử thường có những đứa con giỏi giang. Khả năng giao tiếp tốt là thế mạnh của cung này, mẹ Song Tử nói chuyện có duyên nên rất dễ trở nên thân thiết với các con. Song Tử là cung có cả phần nam và nữ nên người mẹ cung này cũng là chuyên gia trong việc thấu hiểu các áp lực từ cả hai giới qua mọi độ tuổi.
Tuy vậy, người mẹ Song Tử không nên để bị “cuốn theo gió”, tức là quá dễ dãi để các con “làm loạn” trong nhà. Vì không quá cứng rắn và nghiêm khắc nên người mẹ cung này khó mà trách phạt các con.
 
Người mẹ Cự Giải (21/6 – 22/7)
Như “gà mẹ vĩ đại” trong số các cung hoàng đạo, gia đình là tất cả đối với Cự Giải. Người mẹ này luôn đảm bảo một môi trường ấm áp cho con mình. Họ có thể ngồi hàng giờ trong bếp chỉ để các con bày tỏ hết những gì chúng nghĩ và rồi nấu món ăn chúng thích nhất. Mẹ sẽ cảm thấy mình là hư vô nếu không được tự tay chăm sóc các con mình.
Cự Giải nên nhớ rằng, người mẹ không thể theo sát con mình mãi trên mỗi bước đường đời dù tình yêu của mẹ luôn đẹp nhất. Là ngôi nhà chứ không phải thành trì nên khi quan tâm bảo vệ con quá mức, người mẹ cung này dễ làm chúng khờ dại và sợ sệt khi rời tổ ấm.

Người mẹ Sư Tử (23/7 – 22/8)
Đối với con cái, xem boi tinh yeu cho rằng mẹ cung Sư Tử là tuyệt vời nhất trong các cung hoàng đạo vì mẹ cũng trẻ trung như các con vậy! Họ luôn tỏ ra năng động, bất kể trong trái tim hay trong suy nghĩ. Mang năng lượng của lửa nên người mẹ này thích vui chơi lại sở hữu tính tình rộng rãi, phóng khoáng. Làm con của mẹ là được tổ chức những bữa tiệc sinh nhật tuyệt nhất trần đời, hay được làm trung tâm của vũ trụ mang tên mẹ.
Người mẹ Sư Tử hay tự hỏi mình liệu làm thế đã tốt nhất cho con hay chưa, luôn muốn là một người bạn tuyệt vời của chúng. Họ luôn quan tâm đến con cái và do vậy sẽ cho chúng quá nhiều. Các con dễ bị kẹt trong cái bóng của mẹ nên Sư Tử cần phải khiến các con trở nên siêng năng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét