Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi

Xem boi nữ mạng tuổi Đinh Hợi, đời sống có phần sung túc về vấn đề tài lộc cũng như về tình cảm, cuộc đời không mấy chịu khổ cực về thể xác, cũng như tình cảm được lên cao. Cuộc sống có phần tốt đẹp về mọi mặt trong suốt cuộc đời. Trung vận và hậu vận có nhiều tốt đẹp.


Tử vi trọn đời tuổi Đinh Hợi nữ
Sanh năm: 1947, 2007 và 2067
Cung CẤN
Mạng ỐC THƯỢNG THỔ (đất ổ tò vò)
Xương CON HEO. Tướng tinh CON DƠI
CUỘC SỐNG
Tóm lại: Tử vi tuổi Đinh Hợi hoàn toàn tốt đẹp về tình cảm cũng như về cuộc sống nhất là vào trung vận và hậu vận. Tuổi Đinh Hợi số hưởng thọ trung bình từ 68 đến 79 tuổi là mức tối đa, nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Xem boi tinh yeu tuổi Đinh Hợi về vấn đề tình duyên có chia ra làm ba trường hợp như sau:
Nếu sanh vào những tháng sau đây bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 7, 8, 10 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời bạn sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 6 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo, theo tu vi tron doi có nhiều tốt đẹp, phần công danh chỉ ở vào mức trung bình. Trung vận thì lên cao về công danh. Nhưng vào hậu vận thì trở lại mức bình thường mà thôi.
Sự nghiệp có nhiều đổ vỡ vào tiền vận, nhưng vào trung vận thì có nhiều tốt đẹp, hoàn thành và vững chắc phải ở vào năm 37 tuổi trở đi, tiền bạc vào tiền vận có hơi bê bối, trung vận và hậu vận thì an nhàn sung sướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét